Bài mới :
Home » , » Tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm vách ngăn chịu nước nội ngoại thất

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm vách ngăn chịu nước nội ngoại thất

Written By Unknown on Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015 | 07:37

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan hiện nay đang được thị trường dùng rất nhiều trong việc làm vách ngăn phòng, vách bao ngoài trời, vách nhà vệ sinh. Tấm này đang dần chiếm ưu thế trọng thị trường vật liệu tấm vách ngăn, thay thế những loại tấm thạch cao, ván gỗ ép do tính chịu lực kém không chịu được mội trưởng ẩm và nước, còn những loại tấm composite thì quá đắt so với mặt bằng chung của thị trường.

Tấm xi măng Cemboard

Ưu điểm của tấm xi măng Cemboard làm vách ngăn bởi vì có tính chịu lực cao, thi công nhanh chóng, chịu được nước và mối mọt, đặc biệt sơn bả xong có thể như tường xây, có thể ốp gạch men, ốp gỗ tăng thêm độ thẩm mỹ so với các loại vật liệu làm vách thông thường khác.
Vách ngăn bằng tấm xi măng Cemboard phù hợp ở những công trình nhà lắp ghép nhanh, nhà khung thép cơi nới cải tạo nâng tầng, nhà giá rẻ, những nơi cần chịu nước và va đập mạnh, đặc biệt tấm xi măng Cemboard có khả năng chống cháy nên được nhiều nhà xưởng ưa dùng cho vách ngăn chống cháy đảm bảo an toàn cho người và sản phẩm.

Tấm xi măng Cemboard

Vách ngăn là một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm xi măng Cemboard dùng để chia phòng và trang trí nội thất . dễ dàng thay đổi không gian thiết kế và lắp đặt nhanh gọn không ảnh hưởng đến những người xung quanh khi cần ngăn chia phòng theo ý thích....

Đây là hệ tấm xi măng nhẹ được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, cao ốc văn phòng, khách sạn cao tầng, chung cư.

Vách ngăn bằng tấm xi măng Cemboard này sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau sau đó được xử lý các đường giáp nối. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trong giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.


Tấm xi măng Cemboard

Người ta cũng có thể đưa thêm vào trong vách ngăn các vật liệu cách âm, chống cháy để tăng cường thêm công năng cho loại vách ngăn nhẹ này.
Sử dụng vách ngăn tấm xi măng Cemboard giúp cho việc tối ưu hóa hệ thống dây điện, cáp viễn thông trong vách.

Tấm xi măng Cemboard

Có thể sử dụng nhiều vật liệu hoàn thiện khác nhau cho hệ vách ngăn nhẹ để thích hợp với các tùy chọn công năng của tòa nhà, ví dụ như:
Sử dụng tấm xi măng Cemboard tiêu chuẩn/chống ẩm/chống cháy với độ dày 6mm, 8mm, 9mm,12mm.

Tấm xi măng Cemboard

Sử dụng tấm xi măng cemboard chuyên dụng làm vách vệ sinh, làm tường bao ngoài nhà( các khu vực có khả năng ẩm ướt cao hoặc có khả năng tiếp xúc trực tiếp với nước).
Kết hợp với bông thủy tinh, tấm xi măng cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm hoặc thạch cao tiêu âm để làm vách ngăn chuyên dụng cho các phòng hát Karaoke, phòng xem phim, phòng nghe nhạc.......

Tấm xi măng Cemboard

Là một trong những công nghệ ưu việt, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam , tấm xi măng cemboard Thái Lan đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần hệ móng cọc quá kiên cố, do đó giảm giá thành xây dựng. So với những năm trước đây, hiện nay thị trường Việt Nam đã quen với sản phẩm này và hiện đang được phân phối đại trà ở các cửa hàng vật liệu xây dựng trên khắp cả nước và đã được ứng dụng vào nhiều công trình kiên cố lớn nhỏ. 
Độ dày và trọng lượng của tấm xi măng Cemboard:

Tấm xi măng Cemboard


Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thi công vách ngăn trong nhà bằng tấm cemboard:

Tấm xi măng Cemboard

1 : Lựa chọn vật liệu xương
- Nếu làm vách ngăn , có ốp vật liệu trang trí lên trên, bạn có thể thi công hệ xương theo mật độ = 1,5 lần hệ xương cơ bản.
- Nếu làm vách ngăn phòng giặt, xông hơi, nhà rửa bát, phòng wc bạn nên sử dụng xương sắt hộp mạ kẽm.

Tấm xi măng Cemboard

2: Lựa chọn tấm làm vách ngăn
- Thông thường bạn nên chọn tấm cemboard , Smartboard dầy từ 6-12 mm là hợp lý nhất.
3: Phương pháp gia cố, thi công hệ thống phụ trợ( điện, nước, bồn chậu rửa )
- Đầu tiên xin khẳng định rằng , tường cemboard , Smartboard là loại tường rất cứng, có tính ổn định rất cao. Song nó không phải là tường xây, nên tại vị trí treo thiết bị nặng như ( bình nóng lạnh, điều hoà , tivi, quạt treo tường....) phải gia cố hệ xương trước khi bắn tấm hoàn thiện.
- Điện , nước, chậu rửa... bạn thi công sau khi thi công xong hệ xương.

Tấm xi măng Cemboard

4 : Hoàn thiện bề mặt vách
- Có nhiều người rất thích bề mặt xi măng thô môc của tấm Cemboard , Smartboard nên chỉ dừng lại ở việc bắn tấm( thợ thi công luu ‎ phải thi công thật chuẩn xác, ít công vênh nhất, mà cái này thường bắt nguồn từ thi công xương)
- Sơn bả như thạch cao( luôn‎‎ phải xử lý bằng bột xử lý chuyên dụng, dán băng keo giáp lai mối nối, v lưới tại góc vách hay va quệt)
- Giấy dán tường: bả giáp lai mối nối, bả phẳng tường trước khi tiến hành dán giấy.

Tấm xi măng Cemboard


Là nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tấm xi măng Cemboard, Công ty Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề Sàn nhẹ, Sàn giả đúc, Sàn gác, Cơi nới, Nâng tầng, Vách ngăn trong và ngoài nhà, Vách chống ẩm,...


Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng. 

Xem thông số chi tiết: Tấm xi măng Cemboard

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh
Địa chỉ: 179 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Tel: 
0902544368 – 0903000320
Email: 
thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: 
thegioivatlieu.net

Hãy chia sẻ bài viết với bạn bè :

0 nhận xét:

Thảo luận và đặt câu hỏi

Giải đáp các vấn đề liên quan về sản phẩm và kỹ thuật thi công... !

HOTLINE



Bảng Giá


Xem nhiều

 
Hỗ trợ : Công ty Cổ Phần Thế Giới Vật Liệu
ĐC : 61/4, Đường TX 38, P.Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Copyright © 2011. TẤM XI MĂNG HCM - All Rights Reserved
Cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho xây dựng Thegioivatlieu