Bài mới :
Home » » Tấm xi măng Smartboard - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Tấm xi măng Smartboard - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Written By Unknown on Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015 | 11:22



Thế Giới Vật Liệu là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tấm xi măng Smartboard, gỗ nhân tạo Smartwood của tập đoàn SCG tại thị trường Việt Nam.

Tấm xi măng Smartboard có giá thành thấp, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao, cơ tính tốt, đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho rất nhiều hạng mục công trình.

Tấm xi măng Smartboard

Đặc điểm cấu tạo của tấm xi măng Smartboard :

Cấu tạo chung của tấm xi măng Smartboard là sự kết hợp hoàn hảo giữa xi măng, cát, sợi Cellulose  và phụ gia được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu âu đem lại một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và đặc biệt 100% sản phẩm không chứa chất độc hại là Amiang ( Amiang được thay thế bằng sợi cellulozo tinh chế).


Tấm xi măng Smartboard


Hỗn hợp sợi Cellulose, xi-măng Portland và những chất vô cơ khác được phối trộn theo tỷ lệ thích hợp. Hợp chất này sau đó được đặt trên mâm bằng phương pháp đặc biệt, sau đó được nén lại với lực lớn để định hình, sau đó giữ cho đến khi tấm xi măng khô hoàn toàn để tạo thành tấm với độ dày theo yêu cầu.


Tấm xi măng Smartboard vừa được sản xuất sẽ được đưa qua lò nướng, rồi đưa qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm. Cuối cùng, tấm sẽ được cắt lại cho đúng kích thước, kiểm tra chất lượng và đóng gói hoàn chỉnh...

Tấm xi măng Smartboard

Khi nói đến tấm xi măng Smartboard chúng ta phải kể đến những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này :
  • “Chịu” nước thích hợp ẩm ướt, chống cháy, chống mối mọt, chống ồn, chống nóng . 
  • Rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam và đã dần trở thành vật liệu quen thuộc của các công trình xây dựng.
  • Không vỡ khi bắn vít, không cong vênh.
  • Tấm xi măng Smartboard là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường. Đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
  • Bề mặt sản phẩm tấm xi măng sáng, mịn có tính thẩm mỹ rất cao.

Tấm xi măng Smartboard


Tấm xi măng Smartboard được sản xuất với các loại độ dày thông dụng là 3.5mm, 4mm, 4.5mm, 6mm, 8mm, 9mm, 10mm, 12mm, 16mm, 18mm và tất cả các độ dày khác cùng với kích thước khác đều có thể sản xuất theo yêu cầu từng đơn đặt hàng, nên rất linh hoạt.

Thông số kỹ thuật tấm xi măng Smartboard :


Tấm xi măng Smartboard

Quy cách tấm xi măng Smartboard và ứng dụng:


Tấm xi măng Smartboard

Kỹ thuật thi công tấm xi măng Smartboard :

Thi công sàn giả đúc, nâng tầng : Tiết kiệm đến 40% chi phí và thời gian thi công so với phương pháp đổ bê tông truyền thống.


Tấm xi măng Smartboard

Với sàn giả đúc nên sử dụng tấm xi măng Smartboard có độ dày từ 12-18mm. Nếu lắp đặt trên sàn bê tông có sẵn chỉ cần dùng tấm lót sàn dày 12 cho tiết kiệm chi phí.

Tấm xi măng Smartboard
Sử dụng khung xương bằng thép I, U, C, Hộp tiết diện từ 50-100mm độ dày 1.8-2mm chia khoảng cách theo yêu cầu chịu tải trọng/m2, dùng phương pháp hàn và bắn vít để liên kết cố định tấm Smartboard vào khung xương chịu lực. Bề mặt sàn sau thi công có độ phẳng và mịn cao không rung động, có thể sử dụng luôn hoặc sơn sàn, lát gạch men, gạch nhựa Aroma, dán gỗ....

Tấm xi măng

Thi công vách ngoài trời : Sử dụng kết cấu khung thép hộp hoặc U, C với tiết diện từ 50-100mm kết hợp với tấm Smartboard 8-12 mm tuỳ thuộc đặc tính và yêu cầu của vách.
Cố định tấm xi măng vào khung bằng vít chuyên dụng, sử lý khe nối bằng keo silicon hoặc bột bả chuyển dụng.

Với vách trong nhà sử dụng tấm xi măng dày 4-6mm. Vách ngoài trời sử dụng tấm xi măng  từ 8 -12mm để tăng độ bền và khả năng chống thấm.

Tấm xi măng
  • Bề mặt vách, tường sau khi hòan thiện có thể dùng sơn hoặc dán gạch trang trí.
  • Có thể bắt tắc kê nhựa vào hệ vách để treo vật nặng tối đa từ 50-80kg với tấm vách dày 8-12mm ( Khi treo vật nặng nên treo vào vị trí có khung thép, sức chịu đựng tối đa phụ thuộc vào tùy loại khung sử dụng).
  • Kết hợp tấm xi măng Smartboard với các vật liệu cách âm chuyên dụng như: vải, bông thủy tinh, xốp để tạo nên vách cách âm chuyên biệt sử dụng cho những căn phòng yêu cầu cách âm tuyệt đối như: Phòng hát, phòng chiếu phim gia đình...
Tấm xi măng

  • Thi công vách, trần trong nhà: Sử dụng hệ xương chuyên dụng kết hợp với tấm xi măng 4-8mm. Có thể kết hợp với bông thủy tinh làm tăng khả năng cách âm cách nhiệt cho căn phòng.
  • Sơn hòan thiện mặt trần với các loại sơn gốc nước 100% Acrylic.
  • Có thể treo vật nặng tối đa từ 5-10kg với tấm có độ dày 4-6mm.
  • Có thể kết hợp hoàn toàn tấm xi măng Smartboard với hệ khung thép siêu nhẹ để tạo nên một căn nhà đầy đủ chức năng với thời gian thi công cực ngắn mà không phải sử dụng các vật liệu truyền thống thi công mất thời gian như bê tông, gạch, vữa....
Tấm xi măng

Là nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tấm xi măng Thái Lan, Công ty Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề sàn nhẹ, sàn giả đúc, sàn gác, cơi nới, nâng tầng, vách ngăn trong và ngoài nhà, vách chống ẩm,...


Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng. 

Xem thông số chi tiết: Tấm Smartboard SCG Thái Lan

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh
Địa chỉ: 179 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Tel: 
0902544368 – 0903000320
Email: 
thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: 
thegioivatlieu.net
Hãy chia sẻ bài viết với bạn bè :

0 nhận xét:

Thảo luận và đặt câu hỏi

Giải đáp các vấn đề liên quan về sản phẩm và kỹ thuật thi công... !

HOTLINE



Bảng Giá


Xem nhiều

 
Hỗ trợ : Công ty Cổ Phần Thế Giới Vật Liệu
ĐC : 61/4, Đường TX 38, P.Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Copyright © 2011. TẤM XI MĂNG HCM - All Rights Reserved
Cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho xây dựng Thegioivatlieu