Bài mới :
Home » » Tấm xi măng Smartboard vật liệu xanh của thời đại

Tấm xi măng Smartboard vật liệu xanh của thời đại

Written By Unknown on Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015 | 21:40



Tập đoàn SCG Thái Lan đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng tấm xi măng Smartboard được sản xuất theo công nghệ đặc biệt của châu Âu với việc sử dụng sợi xenlulo biến tính nhiệt thay thế cho amiăng. Tấm SmartBoard bao gồm Xi măng Portland của SCG và sợi cellulose, sản xuất thông qua công nghệ hấp, cùng với công nghệ Firm & Flex có cường độ chịu lực, độ bền cũng như độ đàn hồi nhất quán. Ngoài ra, tấm SmartBoard được thiết kế đặc biệt phù hợp với những bề mặt khác nhau, ứng dụng cho cả trần và sàn nhà mặt trong và mặt ngoài.

Tấm xi măng Smartboard

Công nghệ này có khả năng sản xuất ra những tấm xi măng nhẹ, mỏng mà vẫn có khả năng cơ lý tốt, làm tăng sức chịu lực cũng như tạo độ bền, dẻo, khả năng chống nước và mối mọt.

Việc thay thế hoàn toàn nguyên liệu amiăng bằng xi măng sợi sẽ giải được mối lo về sự độc hại cả với người sử dụng lẫn môi trường sống. Loại tấm xi măng ứng dụng làm trần, sàn, vách ngăn chịu nước không amiăng sản xuất tại Thái Lan đã được xuất khẩu đi nhiều nước và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Algeria….

Tấm xi măng Smartboard

Tấm xi măng Smartboard vật liệu xanh của thời đại

Các kết quả thử nghiệm cho thấy sản phẩm tấm xi măng Smartboard đều đạt tiêu chuẩn về cường độ uốn, độ chống thấm nước và một số chỉ tiêu kỹ thuật khác, đồng thời được đánh giá cao về tính chất cơ lý và độ bền xi măng khi sử dụng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu sử dụng vật liệu nhẹ tại Việt Nam rất lớn, vì vậy, tấm xi măng Smartboard được coi là sản phẩm góp phần quan trọng vào bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Tấm xi măng Smartboard

Tấm xi măng Smartboard có sức chịu lực, độ bền, dẻo, khả năng chống nước và mối mọt rất cao Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang sử dụng rộng rãi tấm xi măng trong xây dựng và thiết kế do loại sản phẩm này có khả năng chịu được mọi điều kiện mưa nắng, chống ẩm mốc, thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm này đang ngày càng được ưu tiên lựa chọn để dần thay thế các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như gỗ, đá nhằm giảm thiểu tác động đến tài nguyên và môi trường. Tấm vách ngăn xi măng có sức chịu lực, độ bền, dẻo, khả năng chống nước và mối mọt rất cao.

Tấm xi măng Smartboard

Nước ta nằm trong vùng nhiệt đới, có khí hậu rất khắc nghiệt, do đó khi thi công vách ngăn chịu nước với loại tấm bằng gỗ và thạch cao có nhược điểm là hút ẩm lớn nên tuổi thọ không cao, đặc biệt khi sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, tấm xi măng Smartboard được sản xuất từ hỗn hợp xi măng portland và sợi cellulose được nén dưới áp lực cao nên tạo ra tấm có khả năng đàn hồi cực tốt, khả năng cách âm và cách nhiệt cao. 

Khả năng chịu nước cùng với các đặc tính kỹ thuật hoàn hảo khác giúp tấm xi măng Smartboard có thể ứng dụng để làm sàn nhẹ, sàn chịu lực,vách ngoài hoặc trần và vách ở các khu vực thi công có yêu cầu độ ẩm ướt cao như phòng bếp, phòng tắm, phòng xông hơi hay kho lạnh, kho nhà xưởng.

Tấm xi măng Smartboard

Đặc tính của tấm xi măng Smartboard

  • Chịu nước 100%
  • Chống cháy
  • Không cong vênh biến dạng
  • Không mối mọt.
  • Giảm được kết cấu móng công trình.
  • Giảm 50% thời gian thi công
  • Giảm 35% tổng chi phí công trình.

Tấm xi măng Smartboard

Kích thước và độ dày của tấm xi măng Smartboard

* Kích thước: 1220mm x 2440mm cho tất cả các loại tấm.

Tấm xi măng Smartboard

* Độ dày:
  • Tấm làm trần :3,5mm, 4mm, 4,5mm.
  • Tấm làm vách ngăn :6mm, 8mm.
  • Tấm làm vách ngăn bao ngoài : 10mm, 12mm
  • Tấm làm sàn : 12mm, 16mm, 18mm
Tham khảo: Bảng báo giá tấm xi măng Smartboard

Tấm xi măng

Ưu điểm vượt trội của tấm xi măng Smartboard :

  • Có khả năng chịu nước, chịu ẩm rất tốt. Trọng lượng nhẹ, chi phí thấp
  • Gía thành thấp -Thi công siêu nhanh -Tạo môi trường sạch.
  • Tái sử sụng khi nhiều lần khi tháo dỡ thay đổi công năng.
  • Cách âm ,cách nhiệt , chống  cháy , tạo được môi trường  sạch.
  • Không bảo dưỡng , không ngả màu , nấm mốc.
  • Sử dung tấm xi măng Smartboard mang lại cho các công trình đạt đẳng cấp.
Tấm xi măng

Là nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tấm xi măng Thái Lan, Công ty Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề sàn nhẹ, sàn giả đúc, sàn gác, cơi nới, nâng tầng, vách ngăn trong và ngoài nhà, vách chống ẩm,...


Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng. 

Xem thông số chi tiết: Tấm xi măng Smartboard

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh
Địa chỉ: 179 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Tel: 
0902544368 – 0903000320
Email: 
thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: 
thegioivatlieu.net

Hãy chia sẻ bài viết với bạn bè :

0 nhận xét:

Thảo luận và đặt câu hỏi

Giải đáp các vấn đề liên quan về sản phẩm và kỹ thuật thi công... !

HOTLINE



Bảng Giá


Xem nhiều

 
Hỗ trợ : Công ty Cổ Phần Thế Giới Vật Liệu
ĐC : 61/4, Đường TX 38, P.Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Copyright © 2011. TẤM XI MĂNG HCM - All Rights Reserved
Cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho xây dựng Thegioivatlieu